Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng Công đoàn Khối tổ chức xã hội năm 2019

|

       Sáng ngày 11/12/2019, tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn Khối các Tổ chức xã hội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua năm 2019.

         Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp Bà Vũ Thị Thu Anh - Ủy viên BCH Công đoàn viên chức tỉnh đến than dự và chỉ đạo Hội nghị; ông Đinh Văn Dũng- Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Khánh Hòa là khách mời với tư cách Lãnh đạo đơn vị Trưởng Khối công đoàn và Khối Chính quyền Khối các tổ chức xã hội 1; thành viên tham là Lãnh đạo Công đoàn 06 đơn vị thành viên trong Khối gồm: Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, Hội Nhà Báo, Hội Văn học Nghệ thuật, Hội Đông y, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị.

IMG_2470.JPG (525 KB)

       Hình ảnh :  Bà Nguyễn Thị Hồng Anh- Chủ tịch CĐ LMHTX tỉnh thông qua báo cáo 

         Bà Nguyễn Thị Hồng Anh- Chủ tịch Công đoàn Liên minh HTX tỉnh Khánh Hòa - Trưởng Khối Công đoàn các Tổ chức xã hội, thay mặt cho Khối báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn Khối năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Trưởng Khối đã nhấn mạnh: Năm 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo của công đoàn viên chức tỉnh cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, chính quyền cơ quan và sự nỗ lực trong hoạt động phong trào của toàn thể cán bộ CCVC, các hoạt động công đoàn trong Khối được đổi mới về cả nội dung và phương thức hoạt động; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của đoàn viên Công đoàn; góp phần động viên tinh thần đoàn kết, hăng say tham gia hoạt động, thúc đẩy phong trào Công đoàn Khối ngày một lớn mạnh. Phong trào thi đua được phát động rộng rãi ngay từ đầu năm, đề ra kế hoạch và các chỉ tiêu phấn đấu.

IMG_2475.JPG (563 KB)Hình ảnh buổi Hội nghị 

        Các đơn vị thành viên trong Khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị. Với đặc thù của Khối các Tổ chức xã hội tuy có hạn chế về  số lượng đoàn viên công đoàn,  nhưng Khối đã nỗ lực, động viên tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong các hoạt động mang lại thành tích cho khối và được Công đoàn Viên chức tỉnh ghi nhận như: hoạt động văn nghệ của khối chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam, do Công đoàn viên chức tỉnh phát động và đạt giải khuyến khích toàn Đoàn; phối hợp cùng Khối chính quyền tổ chức thành công Chương trình “cùng chia sẻ, trao yêu thương” và giao lưu dã ngoại tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa cho hơn 60 cán bộ, đoàn viên công đoàn cùng tham gia; tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân yêu thương" nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tặng quà cho 77 hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng thiệt hại bởi các đợt mưa lũ năm 2018 tại các xã Phước Đồng (thành phố Nha Trang) và xã Ninh Bình (thị xã Ninh Hòa) với tổng giá trị quà tặng 47,5 triệu đồng.

IMG_2477.JPG (562 KB)Bà Vũ Thu Anh -BCH Công đoàn viên chức phát biểu tại Hội nghị

        Căn cứ vào các nội dung, tiêu chí và kết quả bình xét thi đua năm 2019, Công đoàn khối tổ chức xã hội đã thống nhất đề nghị Công đoàn viên chức tỉnh Khánh Hòa tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối cho Công đoàn Liên minh hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa; tặng Giấy khen cho Công đoàn Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị - đơn vị đứng nhì Khối.

IMG_2479.JPG (487 KB)       Ông Đinh Văn Dũng- Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại Hội nghị

        Cũng tại Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất bình chọn bầu Hội Chữ thập Đỏ sẽ là đơn vị trưởng khối Công đoàn Các Tổ chức xã hội năm 2020.

Tin : Minh

Ảnh : Huy Hoàng