Liên minh Hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa phát động Quỹ phòng, chống Covid 19.

|

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài chung sức, đồng lòng với Chính phủ góp sức, góp tiền cho Quỹ để có vắc xin sớm nhất tiêm cho nhân dân, thực hiện Nghị quyết 88/NQ-LMHTX, ngày 22/3/2021 của Ban Chấp hành Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, với tinh thần tương thân tương ái và “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, để có nguồn hỗ trợ cho thành viên khắc phục khó khăn thiệt hại do đại dịch Covid 19. Liên minh Hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa đã kêu gọi toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan ủng hộ 01 ngày lương, đồng thời kêu gọi các hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã, các quỹ tín dụng, các cá nhân, tổ chức là thành viên trên địa bàn tỉnh chung tay, tùy lòng hảo tâm ủng hộ, tham gia đóng góp tài chính về Liên minh Hợp tác xã tỉnh để sử dụng hỗ trợ các thành viên trên địa bàn tỉnh và các địa phương khác, đảm bảo công khai, minh bạch.

Ông Đinh Văn Dũng - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid 19.

Sáng ngày 21/6/2021, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức buổi phát động đóng góp Quỹ phòng chống Covid 19 cho toàn bộ cán bộ đang làm việc tại cơ quan và tiếp nhận đóng góp của các cá nhân, tổ chức là thành viên, sau hơn 20 ngày kêu gọi, tính đến nay tổng số tiền là 10.460.000 VND (Mười triệu bốn trăm sáu mươi nghìn đồng). Danh sách các tổ chức và cá nhân đóng góp đã được công khai trên mục Tương thân - tương ái chung tay vượt qua đại dịch Corona hiển thị trên trang thông tin điện tử Liên minh Hợp tác xã tỉnh (lmhtx.khanhhoa.gov.vn).

Với số tiền tuy không lớn, nhưng đó là tấm lòng của toàn thể cán bộ cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh, các cá nhân, tổ chức là thành viên cùng chung tay, đóng góp, chia sẻ một phần khó khăn cho các đơn vị bị ảnh hưởng do đại dịch Covid 19 trong và ngoài tỉnh. Quỹ phòng, chống Covid 19 do Liên minh Hợp tác xã tỉnh phát động vẫn tiếp nhận đóng góp đến hết ngày 30/6/2021, danh sách các nhân, tập thể ủng hộ được cập nhật công khai minh bạch trên trang thông tin điện tử của Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Liên minh HTX tỉnh tham gia ủng hộ Quỹ.

Thực hiện: H.H